fimmtudagur, nóvember 11

my friend...

Þoli ekki að vera andvaka. Eins og núna. Vakna eftir að hafa sofið í hálftíma og geta ekki sofnað aftur. Sem betur fer gerist þetta ekki oft. Á svona stundum langar mig mest til að vera einhver annar. Til dæmis Kunio:

"My favorite animals aredogs.
I like people who are slim and violente girls.
icouldn't live without eyeglasses.
I have never been to abroad.
If I had 20,000,000yen I would spend quiet days until running out them.
I'm frightened of big sounds.
Sleeping make me feel good.
Everybody should make friends with.
The last time I laughed a lot was Mabuti's talking, my friend, about ''sexy event''.
I'd like to have good family."


Ég sé sjálfan mig fyrir mér í líki Kunios á Ölstofunni þar sem ég (sem Kunio) geng að barnum og heilsa stúlkunni við hlið mér: "Hi. I'm Kunio. I like you slim. Are you violente girl?" Getur ekki klikkað. Og ef það klikkar segi ég (Kunio) bara: "I have 20,000,000 yen. Will you spend quiet days, violente girl?" Ég held það sé gaman að vera Kunio.

Ææhh, sleeplessness make blog stupid...

Engin ummæli: