miðvikudagur, mars 2

monní meiks ðe vörld gó ránd...

Útborgunardagur er góður dagur. Næsti mánuður virðist þó ætla að verða jafnmagur og sá síðasti, og er þá ansi langt gengið. Þessi vetur verður í endurminningum mínum kallaður horfellisveturinn mikli. Nei nei, ekki af því að ég er búinn að vera neitt sérstaklega kvefaður, heldur vegna þess að ég er að detta í sundur úr hor. Allavega, eníveis, jájá, ég hélt semsagt upp á að hafa fé greypt í plast á milli handa með sama hætti og ég geri stundum, fékk mér feitan hamborgara og snúning með marsi, dæm og smartís eftir leikæfingu. Betra að nota peningana áður en þeir klárast. Nú ligg ég og kvarta ekki út af horfelli. Eiginlega var þetta tú möts, kláraði ekki einu sinni frönskurnar. Ég veit að ég ætti að öpplóda einhverju lagi fyrir ykkur, en ég nenni því bara ekki. Auk þess á ég engin lög sem fjalla um horfelli, hamborgara og ís.

Engin ummæli: