miðvikudagur, júní 15

la noche tiene ojos como la mosca

það er gott veður (no shit!?).
hermann stefánsson er byrjaður að blogga (nei, ég stilli mig um að brandarann, geri því bara í skóna að þetta sé í alvörunni hermann stefánsson).
bráðum fer ég til akureyrar. eins gott að það snúi til sunnanáttar um eða uppúr helginni.
ég nenni ekki meiru.
jú, helga og sigurjón koma bráðum til landsins. En ég fer að öllum líkindum sama dag til akureyrar.
ég veit ekki til hvers ég er að þessu bloggeríi annars.

Jú, kannski þetta líka hérna. Kláraði Kafka on the Shore. Svolítil vonbrigði. Verð ég að segja. Oft verið betri kallinn, kannski ætti hann að hætta þessu skokki og fara að reka jazzkaffihús og skrifa á nóttunni eins og í fyrstu bókunum. Kannski er hann í transisjón. Og kannski er ég búinn að lesa of margar skammarræður David Walsh um skort nútímalistamanna á félagslegri tengingu og hollustu við Trotsky.

Já, og kannski líka þetta hérna. já, sá semsagt Episode III og mér leiddist. Satt að segja leiddist mér ekki á Phantom Menace og Attack of the Clones, en mér leiddist á þessari. Samt segja allir að hún sé betri. Þetta eru samt allt arfavondar myndir, mun verri en fyrstu þrjár. Og afhverju? It's the economy, stupid:
Ástarvella úr Revenge of the Sith:
Anakin: You're so beautiful.
Padmé: That's because I'm so much in love.
Anakin: No, it's because I love you so much.
Padmé: You mean, love has blinded you?
Anakin: No, that's not what I mean...

Ástarvella úr Empire Strikes Back:
Leia: I love you
Han Solo: I know
Já, og svo er handbragðs Jims Hensonar sárt saknað.

Engin ummæli: