sunnudagur, febrúar 19

mikið var að maður var klukkaður....

4 störf sem ég hef unnið við um ævina: bankagjaldkeri, leikskólaleiðbeinandi, heimasíðugerð, málfarsráðgjöf
4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur og aftur: Touch of Evil, Sunrise, Happy Together, Three Kings
4 staðir sem ég hef búið á: Akranes, Madrid, Bald Knob (Arkansas), Reykjavík.
4 sjónvarpsþættir sem mér líkar: Lost, Alan Partridge, Buffy and the Vampire Slayer, Oranges are not the Only Fruit.
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Madrid, Akureyri, Innsbruck, Ísafjörður
4 síður sem ég skoða daglega, (Fyrir utan blogg): Pitchforkmedia.com, slashdot.org, Guardian, elmundo.es
4 matarkyns sem ég held upp á: Súkkulaði (allar gerðir), lambalæri, Masaman-kjúklingur, hamborgari og franskar.
4 bækur sem ég les oft: Hard-boiled Wonderland and the End of the World, Gangandi íkorni, Ísfólkið, His Dark Materials
4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna: hjá Andy í Sidney, á djammi í Madrid, í leikhúsi, og einum öðrum stað sem er leyndó
4 bloggarar sem ég klukka: Varríus, Bibbi, Parísardaman, Sigga Árna

Engin ummæli: