föstudagur, mars 2

i can indulge my deep and abiding passion for all things thai...

Hér er verið að kynna til sögunnar magnaða tækninýjung:



Og ef einhver er að leita að kvóthæfum bloggum þá má benda á varríus, þotustrik, baunina, parísardömuna og orðabók andskotans, plús alla aðra sem eru hérna í tenglalistanum. Bara að reyna að vera hjálplegur.

5 ummæli:

Kristín Parísardama sagði...

Ég fer bara hjá mér...

Hildigunnur sagði...

:-)

baun sagði...

"kvóthæfur"...þetta er það fallegasta sem nokkur hefur sagt við mig (í dag)

takk:-)

æa sagði...

Mér fannst sænski fáninn fara bara vel við kvótið frá gaurnum í Osló. En veistu hvar maður fær svona internet?

GummiE sagði...

Nei, eina sem ég náði var að maður þarf svona síma. Hitt varð bara að einhverju suði í mínum eyrum, enda ekkert sérlega tæknilega sinnaður.