þriðjudagur, september 11

Snúður
















Hvem er du i Mummidalen?

Mitt resultat:
Snusmumriken
Du er Snusmumriken! Du er modig og rolig. Du er også selvstendig og kan ta vare på deg selv, men du er likevel venn med alle.
Ta denne quizen på Start.no

8 ummæli:

Elías sagði...

Ég líka.

hildigunnur sagði...

ég var múmínsnáðinn :)

Kristín í París sagði...

Ég er Lille My, hvað heitir hún aftur á íslensku?

GummiE sagði...

Nú, hún Mía litla. Er enginn snorkstelpa hérna? Ja, þessi femínismi...

baun sagði...

ég er snorkstelpan. var ekkert rosa ánægð með þá niðurstöðu, en lítið sem ég get gert í því.

mér finnst mjög flott að vera snúður, hefði viljað vera hann.

GummiE sagði...

Þú hlýtur þá að vera svona mikið fyrir djásn af öllu tagi. Snúður er ekki svoleiðis, sko:)

árni f sagði...

Múmínpabbi!

bonnie sagði...

ég lét alla í kring um mig taka þetta próf: Sjöfn er snorkur ég múmínsnáði Unnur Gutt náði því að vera Hattinfatti! skemmtilegt