miðvikudagur, janúar 2

hih, ekki slæmt




logo
Hvilken historisk personlighet er du?

Mitt resultat:
Leonardo DaVinci
Du er et multigeni som både kan lage fantastiske kunstverker, utvikle usannsynlige oppfinnelser og tenke tanker høyt over de fleste andre. Det er bare å velge og vrake for deg! Hva skal du bli, hva skal du gjøre? Verden ligger for dine føtter. En ting er sikker: du vil huskes i mange, mange år etter din død.
Ta denne quizen på Start.no

5 ummæli:

Elías Halldór sagði...

Merkilegt, ég líka. Þeir segja reyndar að "7.85% har falt innenfor denne kategorien" sem þýðir að einn af hverjum þrettán sé Leonardo.

baun sagði...

hmmm...ég villtist þarna inn á próf um hvaða skrifstofuáhald ég væri. kemur í ljós að ég er bréfahnífur.

hrífandi.

Kristín sagði...

Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla. Ég trúi ekki á netpróf. En þú?

GummiE sagði...

Bara sum. Sérstaklega er erfitt að trúa ekki netprófi sem segir að ég sé jafnmikill snillingur og Leonardo Da Vinci.

CresceNet sagði...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my site, it is about the CresceNet, I hope you enjoy. The address is http://www.provedorcrescenet.com . A hug.