fimmtudagur, júní 18

Hæ hó jibbíjei og jibbíkæjei, moððerfokker

Þjóðhátíðardagurinn var tiltölulega óhefðbundinn, en innan hefðbundinna marka þó. Fékk mér rölt um miðjan dag niður í bæ ásamt syni og barnsmóður, drakk kaffi og borðaði súkkulaðitertu á Q-bar, skoðaði fornbíla sem ekki mátti snerta og las anarkistaspeki á bleðli frá krökkunum sem "frömdu hústöku" í íbúðinni sem ég gisti í á Patró um hvítasunnuna. Um kvöldið hlustaði ég og horfði á frænda minn blóta dauðarokksguðinum á Arnarhóli. Bara gaman, sko.

Og ég vildi að ég kynni japönsku...



P.S. Ég held að við getum leyst öll okkar vandamál með því að breyta nafninu á landinu úr "Íslandi" í "Aisurando".

2 ummæli:

Lissy sagði...

Japanese television always makes everything seem so exciting. Even the footage of the folks at Bláa Lonið

Hildur Lilliendahl sagði...

Þetta hljómar eins og dæmigerðasti þjóðhátíðardagur í heimi í mínum eyrum.